công ty trách nhiệm hữu hạn bbn

Theo báo cáo gần đây của Viện Nguyên Cứu Điều Tra Trung Ương (Grand View Research Inc), giá trị toàn cầu của thị trường bao bì nhôm định hình khoảng 48U$ tỷ 2015. Nhu cầu dự kiến sẽ tăng trưởng 80% tương ứng 8.6 U$ tỷ năm 2024. Trong khi Châu Âu hiện tại được xem như là một thị trường lớn nhất cho việc tiêu thụ màng nhôm định hình này (các lớp màng ghép lại với nhau giúp cho việc ngăn cản nước và oxy, cho phép các sản phẩm kéo dài thời hạn sử dụng).

Với thị phần 50% của thị trường và sẽ tiếp tục phát triển một cách mạnh mẽ, sự tăng trưởng nhanh chóng ở Châu Âu Thái Bình Dương là 8% một năm vì lý do nhu cầu tăng trưởng nhanh cho các sản phẩm sức khoẻ, thiết bị điện tử và sản phẩm bán dần ở Trung Quốc, Nhật và Ấn Độ.

Các lớp màng ghép của màng nhôm định hình chủ lực là màng BOPA trong cấu trúc màng PA 25mic//Màng nhôm 45mic//NC60mic lớp màng ghép giúp cho việc ngăn cản hơi nước và oxy cho phép các sản phẩm kéo dài tuổi thọ nhờ vào lớp nhôm dày ở giữa màng ghép. Ghép màng nhôm với màng PA tăng cường sự định hình của màng nhôm.

Giá m² lớp màng ghép này có thể nói rằng tương ứng màng PVC phủ PVDC. Màng nhôm định hình, tuy nhiên cần nguyên vật liệu bao bì nhiều hơn so với màng nhựa với cùng số lượng và cùng quy cách viên thuốc hoặc viên nang thuốc.

Màng PA thổi sản xuất dạng bong bóng và dạng cán, cả 2 được sử dụng cho ứng dụng này. Phương pháp thổi bong bóng được dùng khi người đóng gói yêu cầu màng film đồng nhất toàn bộ khổ màng phương pháp tán màng giãn định hướng 2 chiều thông thường được sản xuất trên dây chuyền Brucknerls USIM được sử dụng nhiều nhất ở Trung Quốc.

* Nguồn: PCI-APFP Q4 2016

Số lượt truy cập: